นายวัชระฯ ร่วมต้อนรับนายเทพไทฯ และนายมาโนชฯ ในฐานะลูกพ่อขุนด้วยกันได้พักโทษและปล่อยตัว จากเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Tuesday, November 7, 2023

นายวัชระฯ ร่วมต้อนรับนายเทพไทฯ และนายมาโนชฯ ในฐานะลูกพ่อขุนด้วยกันได้พักโทษและปล่อยตัว จากเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช


เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าวันนี้ได้มารับนายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช และนายมาโนช เสนพงศ์ ซึ่งเป็นเพื่อนรามคำแหงด้วยกัน 
เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ได้พักโทษและปล่อยตัวในเวลา 10.30 น. มีนักโทษได้รับการพักโทษในวันนี้รวมกันทั้งสิ้น 6 คน

 

จากนั้นได้นั่งรถเรือนจำไปที่สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้เจ้าหน้าที่ติดกำไลอีเอ็มและอธิบายการทำงานของเครื่องนี้ซึ่งจัดซื้อสมัยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่คุมประพฤติชี้แจงกรณีนายเทพไทว่าต้องไปรายงานตัวที่สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร ที่ 11 ภายในวันพุธ ที่ 8 พฤศจิกายน 2566 นี้
จากนั้นนายเทพไทและนายมาโนช เดินทางกลับไปที่เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช เพื่อวิ่งแก้บนจากหน้าเรือนจำกลับไปบ้านพัก ระยะทาง 10 ก.ม.

นายเทพไทฯ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่หน้าเรือนจำ ขอบคุณนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี,นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม,พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม,ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ,นายวิทยา แก้วภราดัย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารฯสุข,นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่ากระทรวงอุตสาหกรรม และขอบคุณพี่น้องประชาชน โดยจะแถลงข่าวที่บ้านพักวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.

นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.ประชาธิปัตย์ กล่าวว่า มาร่วมต้อนรับนายเทพไทฯ และนายมาโนชฯ ในฐานะลูกพ่อขุนด้วยกัน และนายเทพไทฯ เป็นอดีตโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เราปฏิบัติตามกฎหมายทุกประการ ไม่มีอภิสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น ผมเป็นลูกพ่อขุน ไม่ทอดทิ้งกัน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages