กอ.รมน.จ.ขอนแก่น บูรณาการร่วม ปศุสัตว์ จ.ขอนแก่น,ประมง จ.ขอนแก่น,เกษตรและสหกรณ์ จ.ขอนแก่น และดีเอสไอ ออกตรวจสอบห้องเย็นที่เก็บซากสัตว์ - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Wednesday, November 15, 2023

กอ.รมน.จ.ขอนแก่น บูรณาการร่วม ปศุสัตว์ จ.ขอนแก่น,ประมง จ.ขอนแก่น,เกษตรและสหกรณ์ จ.ขอนแก่น และดีเอสไอ ออกตรวจสอบห้องเย็นที่เก็บซากสัตว์


ตามนโยบายขับเคลื่อนยุทธการปราบปราม การลักลอบนำเข้า ส่งออกสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย 

เมื่อวันที่ 15 พ.ย.2566 เวลา 09.30 น.พ.อ.สุรพงษ์ ยอดอินทร์ รอง ผอ.รมน.จังหวัดขอนแก่น มอบหมายให้ ร.ท.สมพงษ์ พิณรัตน์ พร้อมด้วย นายณชพัฒน์ ไกรศรีวรรธนะ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านการข่าว กอ.รมน.จังหวัดขอนแก่น บูรณาการร่วม ปศุสัตว์จังหวัดขอนแก่น,ประมงจังหวัดขอนแก่น,เกษตรและสหกรณ์จังหวัดขอนแก่นขอนแก่น บูรณาการ ร่วม กับ ปศุสัตว์จังหวัดขอนแก่น,ดีเอสไอ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกตรวจสอบสถานที่เก็บสินค้าเกษตร ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ณ บริษัทโคลเว่อซัพพลาย จำกัด และ บริษัท เอ็มพี โปรเซ่น โปรดักส์ อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น

ซึ่งจากการตรวจบริษัททั้ง10 แห่ง ได้ปฏิบัติตามกฏหมายว่าด้วยโรคระบาดสัตว์ ครบถ้วน ไม่มีการฝ่าฝืน แต่อย่างใด ด้วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์มีนโยบายขับเคลื่อนยุทธการปราบปราม การลักลอบนำเข้าส่งออกสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย และขอความร่วมมือในการปฏิบัติงานบังคับใช้กฎหมายแบบบูรณาการระหว่างหน่วยงาน ในการป้องกันและควบคุมการลักลอบนำเข้าสินค้าเกษตรที่ผิดกฎหมายให้เกิดประสิทธิภาพ เป็นไปในแนวทางเดียวกันและครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ 

โดยมีแนวปฏิบัติในการประสานความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่หน่วยการต่างๆเข้าร่วมตรวจสอบห้องเย็นร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมปศุสัตว์ในพื้นที่ที่ รับผิดชอบ ในจังหวัดขอนแก่นสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดขอนแก่น











No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages