"บิ๊กรอย รอง.ผบ.ตร." ชื่นชมมอบรางวัล รอง สวป.หัวหิน อดทนต่อการถูกยั่วยุจากนักรบด่านเถื่อน กร่างใส่ขณะตั้งด่านสกัดจับกุมอาวุธ หัวหินพื้นที่ท้องเที่ยว - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Saturday, January 27, 2024

"บิ๊กรอย รอง.ผบ.ตร." ชื่นชมมอบรางวัล รอง สวป.หัวหิน อดทนต่อการถูกยั่วยุจากนักรบด่านเถื่อน กร่างใส่ขณะตั้งด่านสกัดจับกุมอาวุธ หัวหินพื้นที่ท้องเที่ยว

วันที่ 27 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. : พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร. (กม.) รับผิดชอบงานกฏหมายและคดี ได้เรียกตัว ร.ต.อ.รุ่งโรจน์ เก้าสด รองสวป.สภ.หัวหิน ไปพบ และมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ พร้อมทั้งชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง สั่งการให้รักษามาตรฐานในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป อีกทั้งอย่าเสียกำลังใจ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พล.ต.อ.รอยฯ กล่าวว่ากรณีดังกล่าว ตนเห็นว่าเจ้าหน้าที่ปฎิบัติหน้าที่ขณะตั้งด่านกำลังสกัดจับอาวุธปืนเถื่อน ซึ่งอาจจะนำไปก่อเหตุได้ แต่กลับถูกบุคคลที่แสดงตนว่าเป็นสมาชิกนักรบด่านเถื่อน ก่อกวน ป่วน ยั่วยุ เจ้าหน้าตำรวจที่กำลังขณะปฎิบัติหน้าที่ โดยการถ่ายคลิปท้าทาย ตำรวจนายดังกล่าว แต่นายตำรวจนายดังกล่าวได้ พูดจาด้วยความอดทนต่อการยั่วยุ ซึ่งบุคคลที่อ้างว่าเป็นสมาชิกนักรบด่านเถื่อนมักจะใช้วิธีแบบนี้ในหลายพื้นที่แล้วนำคลิปมานำเสนอเพื่อดิสเครดิต ตำรวจ ให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ถูกมองในภาพลบอยู่บ่อยครั้ง
โดยตนก็แค่ชมเชยการปฏิบัติหน้าที่ จับกุมอาวุธปืนได้หลายคดี โดยเฉพาะหัวหินซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว และเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล เป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจดีๆ พร้อมได้กำชับ ผู้บังคับบัญชาให้ดูแล ขวัญกำลังใจซึ่งทราบว่า พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7ได้ติดตามและจะดำเนินการทางกฏหมายกรณีดังกล่าวแล้ว ”รอง ผบ.ตร. กล่าว“

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages