สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 29 - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Thursday, December 21, 2023

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 29

Thai International Travel Fair 2024 (TITF#29) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ Exhibition Hall 7-8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ ให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสพบปะกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวโดยตรง พร้อมรับโปรโมชั่นและส่วนลดมากมายภายในงาน ทั้งแพคเกจทัวร์เส้นทางต่างๆ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ห้องพักราคาพิเศษ รวมถึงเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรมที่พัก บริษัททัวร์ ที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ในงานประกอบไปด้วย สินค้าท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น แพคเกจทัวร์ในประเทศและต่างประเทศ สายการบิน โรงแรม ที่พัก รถเช่า otop ร้านของที่ระลึก ประกันภัยการเดินทาง เรือสำราญ และองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายในงานยังมีกิจกรรมและแจกรางวัลอีกมากมาย โดยคาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าชมงานในครั้งนี้กว่า 300,000 คน ก่อให้เกิดเงินสะพัดภายในงานไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท จัดเต็มบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร จำนวนบูธกว่า 600 บูธ เป็นโอกาสอันดีที่ผู้ประกอบการที่ต้องการแนะนำสินค้าและส่งเสริมการตลาดของบริษัท หรือหน่วยงานของท่านได้มีโอกาสพบปะกับลูกค้าโดยตรง
สอบถามขอมูลเพิ่มเติมได้ที่สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA)โทร. 0 2214 6175-78  

email: titf@ttaa.or.th
facebook: www.facebook.com/ttaatitf                      
ig: titfofficial

#บริษัท ไทย-อะมาดิอุสเซาท์อีสต์เอเชีย จำกัด
#บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)
#บริษัท บัตกรุงศรีอยุธยา จำกัด
#ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน)
#ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages