"วัชระ" ไม่กลัว "ทักษิณ" ฟ้องพร้อมเดินเข้าคุก แนะวิญญัติดูทนายถุงขนม - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Sunday, December 24, 2023

"วัชระ" ไม่กลัว "ทักษิณ" ฟ้องพร้อมเดินเข้าคุก แนะวิญญัติดูทนายถุงขนม

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2566 : นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์กล่าวถึงกรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความประจำตัวนายทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์เฟสบุ๊คว่าอย่าล้ำเส้นนั้น
เป็นเรื่องปรกติของลูกจ้างที่ต้องปฏิบัติตามคำสั่งของนายจ้าง แต่จะมีคนกลัวหรือไม่กล้าเดินหน้าตรวจสอบในเรื่องนี้คงไม่มีประเด็นสำคัญที่ประชาชนสงสัยในขณะนี้ก็คือว่า
1.กรณีจำคุกทิพย์ เมื่อมีพระบรมราชโองการประกาศอภัยโทษ เหลือโทษจำคุก 1 ปี เหตุใดยังไม่มีการลงโทษจำคุกในเรือนจำแม้แต่วันเดียวทำไมไม่ถูกขังคุกเหมือนนักโทษ 270,000 รายทั่วทั้งประเทศ
2.กรณีป่วยทิพย์ การอ้างว่าป่วยถึงขั้นไปรักษาที่ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2566 ถึงวันนี้ เกินกว่า 120 วันแล้ว ป่วยจริงหรือไม่ อยู่ที่ชั้น 14 ตลอดเวลาหรือไม่ และค่ารักษาพยาบาล นช.ทักษิณ ชินวัตรก็เบิกค่าใช้จ่ายจากบัตรทอง เป็นเงินภาษีอากรของประชาชน พี่น้องประชาชนก็มีสิทธิ์สงสัยไม่ผิดกฎหมายแต่ประการใด

ถ้านช.ทักษิณฯ จะฟ้องผมก็ยินดีและไม่กลัวแต่ประการใด ถ้าศาลมีคำพิพากษาว่าผมกระทำการผิดเพราะเป็นปากเสียงให้ประชาชนในเรื่องนี้
ผมก็ยินดีที่จะเดินเข้าคุกให้นช.ทักษิณฯ ดู.ส่วนทนายความของนช.ทักษิณฯ ก็ควรดูตัวอย่างทนายความในอดีตของนช.ทักษิณฯ ที่ถูกใช้ให้ถือถุงขนม (2 ล้าน) ไปให้เจ้าหน้าที่ศาลฎีกาแล้วผลเป็นอย่างไร ในฐานะที่จบรามคำแหง ด้วยกันจึงขอเตือนมาเป็นอุทาหรณ์ 
และอย่ากลัวที่ทุกคนอยากรู้ความจริง อย่าปิดฟ้าด้วยฝ่ามือ ช้างตายทั้งตัวเอาใบบัวปิดไม่มิด นี่ไม่ใช่การล้ำเส้นแต่เป็นการพิสูจน์สัจธรรมตามรัฐธรรมนูญทุกประการ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages