ผบช.น. เป็นประธานการรายงานตัวและมอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจที่ได้รับการแต่งตั้งดำรงตำแหน่งใหม่ - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Monday, December 11, 2023

ผบช.น. เป็นประธานการรายงานตัวและมอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจที่ได้รับการแต่งตั้งดำรงตำแหน่งใหม่

วันที่ 11 ธ.ค.2566 เวลา 10.00 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เป็นประธานการรายงานตัวและมอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจที่ได้รับการแต่งตั้งดำรงตำแหน่งใหม่ โดยมี พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม,พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์,พล.ต.ต.สมควร พึ่งทรัพย์,พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์,พล.ต.ต.พลฑิต ไชยรส,พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า,พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์,พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า,พล.ต.ต.ชูสวัสดิ์ จันทร์โรจนกิจ รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผบก.อก.บช.น.,ผู้แทนจาก บก.น.1-9,บก.สส.,บกจร.,บก.สปพ.,บก.อคฝ.,บก.ศฝร.,บก.อก.,บก.ดส. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการรับมอบนโยบาย ณ ห้องประชุม บก.อคฝ.
เน้นย้ำ แนวทางการบริหารราชการให้เป็นไปตามนโยบายของ ผบ.ตร. และให้ข้าราชการตำรวจที่ดำรงตำแหน่งใหม่ ศึกษา สำรวจและทำความเข้าใจเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมและเหตุที่เกิดในพื้นที่ และใช้ฐานข้อมูลการรับแจ้งเหตุจาก 191 มาประยุกต์ใช้ในการประยุกต์เข้ากับแผนป้องกันปราบปรามอาชญากรรมพื้นฐาน ยาเสพติด บ่อนการพนัน สถานบริการ การค้ามนุษย์และเหตุเด็กนักเรียนตีกัน,การปรับวงรอบสายตรวจ/STOP WALK AND TALK,เร่งรัดการทำสำนวนการสอบสวนและงานวินัย อย่าให้ล่าช้า,ศึกษาทำความเข้าใจกับข้อกฎหมายใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ เพื่อนำมาใช้อย่างถูกต้อง โดยกำชับเรื่องความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้











No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages