คึกคัก All Seasons Place จัดงานฉลองเทศกาลวันตรุษจีน - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Thursday, February 15, 2024

คึกคัก All Seasons Place จัดงานฉลองเทศกาลวันตรุษจีน

เมื่อเร็วๆ นี้ ในโอกาสเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้จัดงาน "ASP Happy Chinese New Year 2024" ณ ALL SEASONS PLACE ชั้น 1 ของ ศูนย์การค้ารีเทลเซ็นเตอร์ (CRC Tower) ออล ซีซั่นส์ เพลส เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศความคึกคัก สนุกสนาน ให้กับผู้เช่าพื้นที่ภายในอาคาร พนักงาน และนักท่องเที่ยวที่มาเยือน
กิจกรรมภายในงานเปิดตัวด้วยการแสดงเชิดสิงโตมงคล ที่มีความหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ร่ำรวย เสียงกลองดังกึกก้อง สร้างความคึกคักและบรรยากาศอันเป็นสิริมงคลแก่ผู้ร่วมงาน ต่อด้วยการแสดงมายากลสุดอลังการ โดย คุณวิชยุตม์ คะนึงโชติ นักมายากลชื่อดัง แสดงโชว์การเล่นแบบผสมผสานด้วยกลประยุกต์และกลจีนโบราณ โดยใช้ลูกแก้วและน้ำเป็นลูกเล่น ซึ่งเรียกเสียงปรบมือและรอยยิ้มของผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างมาก
เพื่อเพิ่มประสบการณ์ของผู้เข้าร่วมงาน ทางบริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้จัดเตรียมกิจกรรมให้กับผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสสัมผัสถึงประสบการณ์สุดพิเศษผ่านกิจกรรมอื่นๆ อาทิ การประดิษฐ์โคมไฟรูปมังกรเพื่อต้อนรับปีมังกร การประดิษฐ์รูปภาพมงคลและพิมพ์ภาพมงคลด้วยหมึกสีทอง แต่ละชิ้นมีองค์ประกอบของเทศกาลตรุษจีนแบบดั้งเดิมอยู่อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาภาพวาดหรือคำว่า "ความสุข(福)" บนแผ่นกระดาษ เพื่อส่งมอบคำอวยพรปีใหม่จีนแก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้ความประทับใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้ร่วมงานชาวไทยได้เล่าถึงความสุขหลังได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ว่า "บรรยากาศงานเทศกาลตรุษจีนของออลซีซั่นส์ ดีขึ้นทุกปีจริงๆ ประเภทกิจกรรมก็มีหลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ สามารถสัมผัสได้ถึงวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวจีนและเสน่ห์ของภาษาจีนด้วย" นอกจากนี้ทางบริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ยังได้จัดเตรียมจุดถ่ายรูปเช็คอินสองจุดเป็นพิเศษ เพื่อให้ทุกคนได้เก็บภาพความทรงจำในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้อีกด้วย
กิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนครั้งนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมทางวัฒนธรรมจีนแรกที่จัดขึ้นในปีพ.ศ. 2567 โดย คุณ หวง เจา หยัง กรรมการบริหาร บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า "บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในฐานะบริษัทจีนที่ดำเนินงานในประเทศไทย นอกเหนือจากการมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจของตนเองแล้ว ยังคงยึดมั่นในการเผยแพร่วัฒนธรรมดั้งเดิมของจีนอย่างต่อเนื่อง การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการสร้างสะพานให้คนไทยได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมจีนและร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน"
บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2532 ประกอบธุรกิจหลักคือบริหารจัดการโครงการออล ซีซั่นส์ เพลส ศูนย์กลางการค้าแบบผสมผสานใจกลางกรุงเทพฯ มีพื้นที่โดยรวมประมาณ 390,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย โรงแรม Conrad โรงแรมหรูระดับสากลในเครือฮิลตัน อาคารสำนักงานเกรดเอ 3 อาคาร ได้แก่ อาคาร CRC Tower อาคาร M Thai Tower และอาคาร Capital Tower รวมพื้นที่ให้เช่ากว่า 122,200 ตารางเมตร มีทั้งศูนย์การค้า และที่พักอาศัยสุดหรูจนกลายเป็นศูนย์กลางการค้าแบบผสมผสานชั้นนำและสถานที่สำคัญทางธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ และเป็นหนึ่งในบริษัทจีนที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages