"เชน ธนา" เชียร์ ปักหมุดเมืองกาญจน์ อึ้งซอฟต์ พาวเวอร์เเละUnseenเพียบ - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Thursday, June 13, 2024

"เชน ธนา" เชียร์ ปักหมุดเมืองกาญจน์ อึ้งซอฟต์ พาวเวอร์เเละUnseenเพียบ

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ (เชน ธนา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า วันนี้ตนเเละคณะ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับกลุ่มภูมิปัญญาทัองถิ่นเพื่อพบปะผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี จากทุกอำเภอเพื่อส่งเสริมช่วยเหลือผลักดันการตลาดให้กับกลุ่มผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและบริโภคให้เป็นของดีเมืองกาญจน์เเละทุกคนรู้จัก
"เชน ธนา" กล่าวว่า วันนี้ขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดกาญจนบุรี ทุกท่านภายในจังหวัดกาญจนบุรี จากหลายภาคส่วนรวมทั้งอบจ.กาญจนบุรี ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ ที่ให้ตนได้พบกับประชาชนเเละผู้ประกอบการในพื้นที่จากทุกอำเภอตนพบว่าสินค้าวิสาหกิจชุมชนจากภูมิปัญญาท้องถิ่น ถือเป็นซอฟต์ พาวเวอร์จากชุมชนต่างๆเเละโอทอปนั้นมีความโด่ดเด่นน่าส่งเสริมในทุกอำเภอในแต่ละชุมชน
"การพบกับชาวเมืองกาญจน์วันนี้ยินดีถ่ายทอดประสบการณ์การค้าออนไลน์เพราะวันนี้โลกค้าขายด้วยระบบนี้ที่ทำให้ขายสินค้าได้ปริมาณหลายเท่าบวกกับการค้าหน้าร้านที่ลูกค้าสามารถชิมเเละช็อปได้ทันที ลูกค้าจะเป็นพรีเซนเตอร์ธรรมชาติที่จะช่วยประชาสัมพันธ์แบบปากต่อปากและโพสต์ออนไลน์ทันทีตรงนี้จะช่วยสร้างมูลค่าทางการตลาดแบบง่ายๆได้ผล 100% มูลค่าทางการตลาดแบบฟรีๆง่ายๆได้ผล 100% โดยไม่มีมูลค่าต้นทางการตลาดเเบบฟรีๆง่ายๆได้ผล 100% ทุนทางการตลาดเเบบฟรีๆง่ายๆได้ผล 100% ขอเพียงทุกคนรักษามาตรฐานเเละคุณภาพสินค้าที่พวกเรานำเสนอในนามของดีเมืองกาญจน์ให้รู้จักทั่วไทยตลอดจนมีชื่อเสียงกระจายไปทั่วโลก"
"ผัดไทยที่เมืองกาญจนบุรีที่มีน้ำซอสปรุงรสผัดไทยที่มีเอกลักษณ์ของรสชาติอาหารโบราณสมัยสงครามโลก “ทุเรียนอีต่องเป็นสายพันธุ์หมอนทองเเละเป็นทุเรียนอินทรีย์ป่าจาก อ.ทองผาภูมิ ที่อร่อยเเละน่าส่งเสริม ผมเพิ่งรู้จักวันนี้ จึงขอเเนะนำ เหมือนกับกล้วยน้ำหว้าสุกทอดกรอบที่ทุกวัยรับประทานได้ส่วนน้ำพริกและหน่อไม้ต้มสุกเเละน้ำจิ้มสุกี้ก็รสชาติดี ฝีมือคนเมืองกาญจน์ที่รสชาติไม่เเพ้ใครเเละมีเอกลักษณ์ เพราะอาหารเมืองกาญจน์นั้นหลายคนทราบดีว่าเป็นอีกรสชาติไทยเเท้รสชาติหนึ่งทึ่ถ่ายทอดหลายชั่วอายุคน เมื่อบวกกับเเหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีมากมายกระจายทุกอำเภอเเละความเป็นเมืองเก่าเเก่ของประเทศที่มีโบราณสถานมากมาย ตนขอเเนะนำให้ทุกคนอย่าพลาดโปรเเกรมที่จังหวัดนึ้ เพราะมันคือซอฟต์ พาวเวอร์ by เมืองกาญจน์เเละUnseen of Thailandที่ทุกคนต้องปักหมุดไว้"

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages