"เชน ธนา" ลุยนครปฐม หนุนสินค้าชุมชน หวังสร้างรายได้ให้ชุมชน นำสินค้ามาขายออนไลน์ กระตุ้นซอฟเพาเวอร์ - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Saturday, June 8, 2024

"เชน ธนา" ลุยนครปฐม หนุนสินค้าชุมชน หวังสร้างรายได้ให้ชุมชน นำสินค้ามาขายออนไลน์ กระตุ้นซอฟเพาเวอร์

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ "เชน ธนา" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า วันนี้ตนเเละคณะ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดนครปฐม ร่วมกับกลุ่มภูมิปัญญาทั้งถิ่นเพื่อพบปะผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดนครปฐม เพื่อส่งเสริมช่วยเหลือผลักดันการตลาดให้กับกลุ่มผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและบริโภค
"เชน ธนา" กล่าวว่า การที่ตนเปิดบริษัท "โชว์บายเชน ธนา" จำกัด เพื่อเสาะแสวงหาสินค้าจากชุมชนจากทั่วประเทศนำมาจำหน่ายเเละโชว์ศักยภาพของชุมชนนั้นๆเพื่อสร้างรายได้กระจายลงไปสู่ชุมชน ดังนั้น “โชว์บายเชนธนา” จึงได้ร่วมกับสินค้าโอท็อปทั่วประเทศในการผลักดันสู่ตลาดออนไลน์เพื่อให้เป็นสินค้าซอฟต์ พาวเวอร์ของไทยโดยเร็วเเละยั่งยืน
"เชนธนา" เดินทางกลับมาช่วยขับเคลื่อนวิสาหกิจชุมชน ส่งเสริมสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น ขับเคลื่อนการตลาดสินค้าพื้นบ้านสู่เวทีตลาดการค้าทุกทิศทั่วไทย เป้าหมายนำสินค้าภูมิปัญญาชาวบ้านเพื่อนำซอฟต์พาวเวอร์ไทยพุ่งสู่เวทีตลาดการค้าชั้นนำทั่วโลก
ตลอดงาน "เชนธนา" ได้พบปะกับกลุ่มพี่น้องชาวนครปฐมที่มาเสนอสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นเพื่อให้ทางเชนธนาช่วยนำไปจำหน่ายทางช่องทางทีวีและสื่อออนไลน์ที่ทางเชนธนารับผิดชอบ โดยทางเชนธนาและทีมงานการตลาดของบริษัทอมาโด้ร่วมมือกับบริษัทโชว์บายเชนธนา เพื่อเดินทางมาช่วยขยับขับเคลื่อนสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น ให้ได้มาตรฐานโลก เพื่อกระตุ้นรายได้เพื่อเพิ่มเติมฐานการผลิตด้วยการจัดจ้างแรงงานในพื้นที่ เพื่อไม่ให้คนในชุมชนต่างๆต้องทิ้งถิ่นฐานบ้านช่องพลัดพรากจากที่อยู่ ที่ทำกิน สามารถใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันภายในครอบครัว โดยช่วยส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีความสามัคคีร่วมมือกันภายในครัวเรือน ทำให้ เยาวชนในพื้นที่มีแหล่งเรียนรู้สร้างงานสร้างอาชีพในเวลาว่างเว้นจากการศึกษาเล่าเรียน



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages