ไทยเป็นฐานการประกวด Miss Eco Tourism Global 2024 โดยมีเวียตนามเป็นเจ้าภาพ - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Monday, May 27, 2024

ไทยเป็นฐานการประกวด Miss Eco Tourism Global 2024 โดยมีเวียตนามเป็นเจ้าภาพ

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 : Ms Jen Bui ประธานบริษัท A media Star (ที่3ซ้ายมือ) จากประเทศเวียดนาม
ได้เปิดแถลงข่าว การจัดงานการประกวด Miss Eco Tourism Global 2024 ณ เดอะ บาซาร์ โฮเทล บางกอก รัชดา โดยมี
นางสาวสถาปนิก ทุ่งทอง (ที่2จากซ้าย) รองผู้อำนวยการ เดอะ บาซาร์ โฮเทล บางกอก
Mr.B.M.Anvar Sadath Director Of External Affa Of  Cop Thai The Commonwealth Police Television,Thailand Head Of Advisor Board (India) (ที่3จากขวา)
นายพสุวัชร์ มะโนนัย ประธานสถาบันนักข่าวแห่งประเทศไทย (ที่2 จากขวา)
นายปณชัย สาวนะชัย (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการค้าและซัพพลายเชน
และนายนันทวัฒน์ ปรารภสกุล (ซ้ายสุด) เข้าร่วมแถลงข่าว ซึ่งเป็นการประกวดความงามระดับนานาชาติที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย เป็นครั้งแรก ส่วนในการประกวด ครั้งนี้ไม่ได้เป็น เพียงสนามเด็กเล่นแห่งความงามเท่านั้น แต่ยังเป็นเวทีที่มีจุดประสงค์ในการเชื่อมโยงผู้หญิงทั่วโลก เพื่อเพิ่มคุณค่าและพลังของผู้หญิงในการปกป้อง ระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสในการค้นหาตัวแทนความงามประจำปีเพื่อเข้าร่วมงานระดับนานาชาติภายใต้กรอบของโปรแกรมการประชุมที่จะมอบรางวัลให้กับผู้นำ ผู้ประกอบการ,เยาวชนที่ประสบความสำเร็จและตัวแทนของโลกโดยเน้นประเด็นความเท่าเทียมของผู้หญิงและ เพิ่มบทบาทของระบบนิเวศสีเขียว ในชีวิตสมัยใหม่ ด้วยการปลูกต้นไม้





การประกวดครั้งนี้เป็นการรวมของหน่วยงานที่มีประสบการณ์หลายปีในด้านการสื่อสารและการจัดผลิตรายการสื่อต่างๆ อย่างเช่น Lastar Joint Stock Company ซึ่งบริหารงานโดยผู้ก่อตั้งและประธาน - Ms Jen Bui และบริษัท A media Star จากประเทศเวียดนาม
สำหรับการจัดงาน Miss Eco Tourism Global 2024 นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ณ เดอะ บาซาร์ โฮเทล บางกอก รัชดา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages