ไทยเป็นฐานการประกวด Miss Eco Tourism Global 2024 โดยมีเวียตนามเป็นเจ้าภาพ - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Monday, May 27, 2024

ไทยเป็นฐานการประกวด Miss Eco Tourism Global 2024 โดยมีเวียตนามเป็นเจ้าภาพ

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 : Ms Jen Bui ประธานบริษัท A media Star (ที่3ซ้ายมือ) จากประเทศเวียดนามได้เปิดแถลงข่าว การจัดงานการประกวด Miss Eco Tourism Global 2024 ณ เดอะ บาซาร์ โฮเทล บางกอก รัชดาโดยมี นางสาวสถาปนิก ทุ่งทอง (ที่2จากซ้าย) รองผู้อำนวยการ เดอะ บาซาร์ โฮเทล บางกอก,Mr.Anva sadath (ขวาสุด),นายพสุวัชร์ มะโนนัย ประธานสถาบันนักข่าวแห่งประเทศไทย (ที่2 จากขวา),นายปณชัย สาวนะชัย (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการค้าและซัพพลายเชน,นายนันทวัฒน์ ปรารภสกุล (ซ้ายสุด) เข้าร่วมแถลงข่าว ซึ่งเป็นการประกวดความงามระดับนานาชาติที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย เป็นครั้งแรก ส่วนในการประกวด ครั้งนี้ไม่ได้เป็น เพียงสนามเด็กเล่นแห่งความงามเท่านั้น แต่ยังเป็นเวทีที่มีจุดประสงค์ในการเชื่อมโยงผู้หญิงทั่วโลก เพื่อเพิ่มคุณค่าและพลังของผู้หญิงในการปกป้อง ระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสในการค้นหาตัวแทนความงามประจำปีเพื่อเข้าร่วมงานระดับนานาชาติภายใต้กรอบของโปรแกรมการประชุมที่จะมอบรางวัลให้กับผู้นำ ผู้ประกอบการ,เยาวชนที่ประสบความสำเร็จและตัวแทนของโลกโดยเน้นประเด็นความเท่าเทียมของผู้หญิงและ เพิ่มบทบาทของระบบนิเวศสีเขียว ในชีวิตสมัยใหม่ ด้วยการปลูกต้นไม้
การประกวดครั้งนี้เป็นการรวมของหน่วยงานที่มีประสบการณ์หลายปีในด้านการสื่อสารและการจัดผลิตรายการสื่อต่างๆ อย่างเช่น Lastar Joint Stock Company ซึ่งบริหารงานโดยผู้ก่อตั้งและประธาน - Ms Jen Bui และบริษัท A media Star จากประเทศเวียดนาม
สำหรับการจัดงาน Miss Eco Tourism Global 2024 นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ณ เดอะ บาซาร์ โฮเทล บางกอก รัชดา










No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages