พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผช.ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจ ภ.จ.อุบลราชธานี และ ภ.จ.สุรินทร์ - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Friday, May 24, 2024

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผช.ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจ ภ.จ.อุบลราชธานี และ ภ.จ.สุรินทร์

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.2567 เวลา 11.00 น.: พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 4)(สส 2),พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคะเศรณี รอง ผบช.ภ.6,พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ รอง ผบก.กต.7 จต.,พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี /หน.สง.ฯ และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี
โดยมี พล.ต.ต.ประสงค์ เรืองเดช ผบก.ภ.จ.อุบลราชธานี,พ.ต.อ.วิกรม ลียะวณิช ผกก.ฝอ.ภ.จ.อุบลราชธานี,พ.ต.อ.สุรพงศ์ วรพิมพ์รัตน์ ผกก.สภ.นาจะหลวย,พ.ต.อ.อุทัย ปุชิน ผกก.สภ.ตระการพืชผล พ.ต.อ.ภาคภูมิ อุดนอก ผกก.สภ.บุณฑริก พร้อมด้วย นายอำเภอนาจะหลวย,ผอ.รพ.นาจะหลวย,ผอ.รร.มัธยมนาจะหลวย,สาธารณสุขอำเภอนาจะหลวย,กำนันตำบลนาจะหลวย และข้าราชการตำรวจ สภ.นาจะหลวย ให้การต้อนรับ
โดยได้รับฟังการบรรยายสรุป รับทราบสภาพปัญหา ข้อขัดข้องในพื้นที่ รับฟังข้อมูลการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน เกี่ยวกับการหาแนวทางป้องกันปัญหาอาชญากรรม,ปัญหายาเสพติด ปัญหาหนี้นอกระบบตามนโยบายของรัฐบาล   และให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.นาจะหลวย ทั้งนี้ ได้มอบชุดสิ่งของบำรุงขวัญของตร.,มอบเงิน และ เลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.นาจะหลวย  เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป
จากนั้นเวลา 14.30 น. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมพื้นที่ ภ.จ.สุรินทร์ พบ พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จ.สุรินทร์,พ.ต.อ.ฐาปนนท์ หน่องพงษ์  ผกก.ตชด.21,พ.ต.อ.ยศศักดิ์ โพธิ์สุวรรณ ผกก.สภ.ปราสาท และ พ.ต.อ.วีระพันธ์ ณ ลำปาง ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ ให้การต้อนรับ ได้สอบถามถึงสภาพปัญหา ข้อขัดข้องและความเป็นอยู่ของข้าราชการตำรวจในสังกัดฯ







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages