สุดเหิมแก๊งค้าของเถื่อน “แฝดบ้านดอน” กว่า 30 คน รุมกระทืบทหารเรือ ไม่พอใจถูกเรียกตรวจค้น - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Sunday, May 26, 2024

สุดเหิมแก๊งค้าของเถื่อน “แฝดบ้านดอน” กว่า 30 คน รุมกระทืบทหารเรือ ไม่พอใจถูกเรียกตรวจค้น

แก๊งไอ้แฝดบ้านดอนเหิมรุมทำร้ายทหารเรือ นรข. ขณะถูกเรียกตรวจเรือต้องสงสัยขนของผิดกฎหมาย ชาวบ้านแปลกใจ เจ้าหน้าที่หน่วยอื่นไม่ทราบ
วันที่ 27 พ.ค.2567 เวลาประมาณ 07.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารเรือ หน่วย นรข.ถูกแก๊งค้าของเถื่อน-ค้ากัญชา รุมทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณริมเขื่อนแม่น้ำโขงบ้านดอน ม.7 ต.บ้านแพง อ.บ้านแพง จ.นครพนม
โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย จาก จ่าเอกปรเมษฐ์ ปุราชะโน เจ้าหน้าที่ทหารเรือ นรข.ประจำสถานีเรือบ้านแพง ว่า ได้ลาดตระเวนริมฝั่งโขงพร้อมเพื่อน พอมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมเขื่อนแม่น้ำโขงบ้านดอน พบเรือต้องสงสัยจึงทำการเรียกเพื่อขอตรวจค้น แต่คนขับเรือดังกล่าวได้โทรเรียกเพื่อนให้มาช่วยนับสิบคน และใช้กำลังรุมทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ นรข.จนได้รับบาดเจ็บ อย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย
ต่อมาเจ้าหน้าที่ นรข.จึงได้เข้าแจ้งความ กับ พ.ต.ต.ปุญวัตน์ สุริยกุล ณ อยุธยาสว.สอบสวน สภ.บ้านแพง เพื่อให้นำตัว  กับกลุ่มคนร้ายที่รุมทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ นรข.จนได้รับบาดเจ็บทั้งหมด มาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมส่งตัวจ่าเอกปรเมษฐ์ ตรวจร่างกายเพื่อประกอบสำนวนคดี
ทั้งนี้มีรายงานว่า พื้นที่บ้านดอนในตำบลบ้านแพง อ.บ้านแพง จ.นครพนม จะมีแก๊งไอ้แฝดวัยรุ่นในพื้นที่เป็นหัวหน้าโดยจะใช้เส้นสายเข้าหาผู้ใหญ่ในพื้นที่เพื่อเคลียร์เส้นทาง โดยพื้นที่ดังกล่าวมักจะเป็นที่ขนถ่ายสินค้าผิดฎหมาย จากประเทศเพื่อนบ้าน แต่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ไม่ทราบ จนคนร้ายเหิมเกริมรุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ทหารเรือ นรข.อย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ทั้งยังเคยมีการปิดล้อมเจ้าหน้าที่ หน่วยอื่นๆ ที่เคยเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ แต่จะมีผู้ใหญ่เข้ามาเคลียร์ให้ทุกครั้ง


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages