สตม.ร่วมกับ สนง.เขตราชเทวี ลงพื้นที่ตรวจแหล่งมั่วสุมต่างด้าวย่านประตูน้ำ - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Friday, October 20, 2023

สตม.ร่วมกับ สนง.เขตราชเทวี ลงพื้นที่ตรวจแหล่งมั่วสุมต่างด้าวย่านประตูน้ำ


เมื่อวันที่ 20 ต.ค.2566 เวลา 13.30 น..: นายกรณิศร์ บัวจันทร์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี,พ.ต.ท.ทวีทรัพย์ ชัยภูมิ สว.กก.สืบสวน บก.ตม.1,พ.ต.ท.วิชัย สอนสังข์ สว.กก.1 บก.สส.สตม.,นายวลัชพัฒน์ ศุภเมธาสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป อาคารอินทราสแควร์ พร้อมเจ้าหน้าตำรวจ กก.สืบสวน บก.ตม.1,กก.1 บก.สส.สตม.,ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท และ เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตราชเทวี เข้าพบคุณลีน่า จังจรรจา (ลีน่าจัง) เพื่อหารือแนวทางแก้ไขปัญหาสิ่งสกปรกและการมั่วสุมของคนต่างด้าวบริเวณทางเดินและบันไดหนีไฟของอาคารอินทราสแควร์

     

ผลการตรวจสอบไม่พบคนต่างด้าวมามั่วสุมบริเวณดังกล่าว และได้มีการบูรณาการร่วมตรวจสอบร้านค้าและแผงสินค้าภายในห้างอินทราสแควร์ไม่พบว่ามีการใช้แรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย

     

ทั้งนี้ ทาง สนง.เขตราชเทวีแจ้งว่าบริเวณทางเดินที่มีปัญหานั้น เป็นของเจ้าที่ดินเอกชนและทางอินทราสแควร์ใช้ร่วมกันโดยทาง สนง.เขตราชเทวี จะติดตามผู้ครอบครองที่ดินเอกชนมาหารือร่วมกันเพื่อวางมาตรการบรรเทาความเดือดร้อน ต่อไป


สตม. ขอเรียนให้ท่านทราบว่า สตม. มีมาตรการในการตรวจสอบ กวดขัน และปราบปรามการกระทำความผิดในด้านต่างๆ รวมถึงการเฝ้าระวังบุคคลทั้งสัญชาติไทยและสัญชาติอื่นๆ ที่มีหมายจับ และการเดินทางเข้า-ออกประเทศไทย หากประชาชนท่านใดพบเห็นเบาะแสการกระทำความผิด กรุณาแจ้งมายัง สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง อาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พระชนมพรรษา 60 พรรษา เลขที่ 904 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 1178 หรือที่ www.immigration.go.th จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง











No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages