วธ.ชวนคนไทยร่วมงาน ‘EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024’ - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Thursday, April 4, 2024

วธ.ชวนคนไทยร่วมงาน ‘EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024’

“ที่ปรึกษา รมว.วัฒนธรรม” ชี้ ! การจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 (SONGKRAN BAZAAR MUSIC FESTIVAL 2024) ประสานสื่อมัลติมีเดียเข้ากับวัฒนธรรมและประเพณีที่ดีงามของไทย สามารถบูรณาการความสุขและความสนุก ร่วมสืบสานอนุรักษ์ประเพณีต่อไปกับคนทุกยุคทุกสมัย พร้อมชวนคนไทยและเยาวชนไทยร่วมสนุกงานประเพณีสงกรานต์ปีนี้
เมื่อเร็วๆนี้ ณ ห้องจัดเลี้ยง ชั้น 2 โรงแรมบาซาร์รัชดา กรุงเทพฯ นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (นายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิชย์) เดินทางมาเป็น ประธานในพิธีเปิดงานแถลงข่าวการจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 (SONGKRAN BAZAAR MUSIC FESTIVAL 2024) งานจัดวันที่ 11-15 เมษายน 2567 บริเวณลานกิจกรรมสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร โดยมี นายไพโรจน์ ทุ่งทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก จำกัด เจ้าของโรงแรม เดอะ บาซาร์ แบงค็อก พร้อมคณะผู้จัดงานฯ และแขกผู้มีเกียรติ คอยให้การต้อนรับ
นางสาวกานต์กนิษฐ์ กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในการเปิดงานแถลงข่าว ภายใต้ชื่องาน “EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024” ทั้งนี้ จากคำกล่าวรายงานของคณะผู้จัดงานฯ จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันนี้เทคโนโลยีสื่อมัลติมีเดียได้มีความสำคัญในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังเป็นการผลักดันให้งานด้านวัฒนธรรม ประเพณีของประเทศไทยเราสามารถผสมผสานเข้ากับด้านเทคโนโลยีมัลติมีเดีย ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับข้อมูลข่าวสารและการนำเสนอผ่านสื่อมัลติมีเดียที่มีการเติบโตได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้น ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ เนื่องในโอกาสที่ประเพณี “สงกรานต์ในประเทศไทย” ได้รับการประกาศขึ้นทะเบียน ในรายการตัวแทนมรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ ดังนั้น การจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 ในปีนี้ จึงถือได้ว่ามีรูปแบบของการผสมผสานทางวัฒนธรรมมากยิ่งขึ้น
โดยในการจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 ครั้งนี้ ตนรู้สึกได้ถึงความตั้งใจของคณะผู้จัดที่จะนำเสนอความรู้ความสำคัญด้านวัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านคงจะได้รับความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องด้านวัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์เพื่อนำกลับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ และบอกต่อแก่ชนรุ่นหลัง ดังนั้น จึงขอเชิญชวนทุกคน รวมถึงเยาวชนมาร่วมสนุกในประเพณีสงกรานต์ พร้อมทั้งศึกษาเรียนรู้วัฒนธรรมไทยและประเพณีสงกรานต์ แบบร่วมสมัย ที่สามารถบูรณาการความสุข ความสนุก ให้เข้ากับยุคสมัย เพื่อที่จะได้ร่วมกันสืบสานอนุรักษ์ประเพณีต่อไปกับคนทุกยุคทุกสมัย ในงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024
    
ขอขอบคุณคณะผู้จัดงาน และผู้เกี่ยวข้องในการจัดในครั้งนี้ทุกท่าน ขอให้การจัดงาน EDM สงกรานต์บาซาร์มิวสิคเฟสติวัล 2024 ครั้งนี้บรรลุตามวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวทิ้งท้าย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages