ที่ปรึกษา รมช.พาณิชย์ เป็นประธานเปิดศูนย์ Biz Shop ร้านของฝากหงส์หยก ของดีจังหวัดราชบุรี - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Saturday, April 6, 2024

ที่ปรึกษา รมช.พาณิชย์ เป็นประธานเปิดศูนย์ Biz Shop ร้านของฝากหงส์หยก ของดีจังหวัดราชบุรี

วันที่ 6 เม.ย.2567 : นายวิฑูรย์ สุขพูล ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติเป็นประธานนพิธีเปิดศูนย์ Biz Shop ร้านของฝากหงส์หยก ของดีจังหวัดราชบุรี ณ สถานีน้ำมัน ปตท. ริมถนนเพชรเกษมขาเข้าเมืองราชบุรี ช่วงแยกบางแพ มีนายทวีศักดิ์ ชีวะสุทโธ อดีตพาณิชย์จังหวัดราชบุรี,นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย,นายสัญญา ถิระเขมกุล ผู้อำนวยการฝ่ายงานกฎหมายท้องถิ่นจังหวัดราชบุรี,นายกุณฑล ปูรณวัฒนกุล ประธานเครือข่ายธุรกิจบิสคลับประเทศไทย รวมทั้งญาติสนิทร่วมแสดงความยินดี มีคมกฤช - ณัฐนันท์ ภูริเดชา เจ้าของกิจการให้ การต้อนรับ
“กุนชียงหงส์หยก” ก่อตั้งเมื่อพ.ศ.2529 คุณแม่สมาน ตันประเสริฐ ได้เริ่มก่อตั้งโรงงานผลิตกุนเชียง โดยพัฒนาสูตรกุนเชียง ที่ได้รับจากกุ๊กชาวจีน ร่วมกับภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นอากง อาม่า ผลิตภัณฑ์ทุกตัวไม่ว่าจะเป็นกุนเชียงหมู กุนเชียงปลา (ยี่สก) กุนเชียงไก่ ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพ สด สะอาด ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ไม่ใส่สารกันบูด ปราศจากดินประสิว และใช้ไส้หมูธรรมชาติ จนได้รับมาตรฐาน อย. จากกระทรวงสาธารณสุข  มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน (มผช.) จากกระทรวงอุตสาหกรรม และได้รับการคัดสรรเป็นสินค้าโอทอประดับ 5 ดาว ซึ่งปัจจุบันมีการพัฒนาจากกุนเชียงหมู มาเป็นไก่ และ ปลา เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภค รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากหมูมาเป็นหมูปิ้งนมสด สำหรับผู้สนใจนำไปสร้างงานสร้างอาชีพได้อีกทางหนึ่ง
ศูนย์ Biz Shop ร้านของฝากหงส์หยก ของดีจังหวัดราชบุรี จะเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าของดีในจังหวัดราชบุรี และของฝากจากทั่วประเทศ มาไว้เพื่อบริการให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ ได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าจากผู้ผลิตโดยตรง ถือว่าเป็นอีกช่องทางการช่วยจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ประกอบการทั่วประเทศ สำหรับผู้สนใจต้องการส่งสินค้ามาร่วมจำหน่าย หรือสนใจนำสินค้าไปจำหน่าย ติดต่อได้โดยตรงที่คุณหมู 0631979828 

(#)สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages