“นครปฐม ซีนีเพล็กซ์” โรงภาพยนตร์แห่งใหม่ของคนนครปฐม แลนด์มาร์คแห่งใหม่ สุดยอดโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส ชั้น 3 ที่เซ็นทรัล นครปฐม - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Friday, April 5, 2024

“นครปฐม ซีนีเพล็กซ์” โรงภาพยนตร์แห่งใหม่ของคนนครปฐม แลนด์มาร์คแห่งใหม่ สุดยอดโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส ชั้น 3 ที่เซ็นทรัล นครปฐม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวนครปฐมและจังหวัดใกล้เคียงทั้ง จ.ราชบุรี,จ.กาญจนบุรี,มหาวิทยาลัยศิลปากร,มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม และโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยศิลปากร ฯลฯ ได้เฮและโชคดี เมื่อเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาสสาขาใหม่ สาขาที่ 6 ในจังหวัดนครปฐม "นครปฐม ซีนีเพล็กซ์“ ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม โดยเป็นระบบพิเศษเลเซอร์เพล็กซ์ เป็นโรงภาพยนตร์ที่แรกของจังหวัดนครปฐม จำนวน 5 โรงภาพยนตร์ มากถึง 800 ที่นั่ง ที่มาพร้อมกับเครื่องฉายเลเซอร์ ให้ประสบการณ์ดีขึ้นกว่าเดิม สุดยอดภาพคมชัด เสียงกระหึ่ม จอใหญ่ มีภาพยนตร์มีหลากหลายให้เลือกชมบรรยากาศสวยหรู สนใจเหมารอบ เหมาโรง จัดงานกิจกรรมต่างๆได้  ติดต่อคุณอรนุช ตระการธงชัย ผู้จัดการสาขา 089-8377911 
คุณอรนุช ตระการธงชัยผู้จัดการสาขานครปฐม ซีนีเพล็กซ์เปิดเผยว่าดีใจอย่างมากที่ จ.นครปฐมกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของการท่องเที่ยว มีโรงภาพยนตร์ที่ทันสมัย นักเรียน-นักศึกษา คนนครปฐมและจังหวัดใกล้เคียงสามารถเลือกดูภาพยนตร์ที่ตนเองชอบได้หลากหลาย และที่สำคัญ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปและนครปฐม ซีนีเพล็กซ์ มีความตั้งใจที่จะแบ่งปันความสุขให้กับผู้สูงอายุ และอยากเห็นรอยยิ้มของเด็กๆด้อยโอกาสและพิการที่ไม่มีโอกาสได้เข้ามาดูหนังในโรงภาพยนตร์ โดยเปิดโอกาสให้เข้ามาดูภาพยนตร์ เพราะเราเชื่อว่าสิ่งดีๆที่ได้จากการดูหนัง ชมภาพยนตร์ จะสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กเหล่านั้นได้

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages