THEBLACKSEA ปลื้ม กระแสตอบรับสุดปัง - สำนักข่าวพิมพ์ไทย | www.phimthai.com

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Search This Blog

Thursday, May 25, 2023

THEBLACKSEA ปลื้ม กระแสตอบรับสุดปัง





เด็กไทยร่วมออดิชัน "THEBLACKLABEL's First Thailand Audition Presented" ล้นหลาม พร้อมย้ำ วัยรุ่นมีฝันอย่าพลาด โค้งสุดท้ายประตูเดบิวต์สู่ศิลปินระดับโลก เปิดออดิชั่นถึง 7 มิ.ย.นี้


หลังเปิดตัวโครงการ "THEBLACKLABEL's First Thailand Audition Presented By CP" เวทีค้นหาเด็กไทยเปี่ยมไฟฝัน เปิดพื้นที่สร้างโอกาสก้าวสู่เส้นทางศิลปิน K-POP ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง "เครือเจริญโภคภัณฑ์" และ "THEBLACKLABEL" ค่ายเพลงและครีเอทีฟเอเจนซีระดับโลกจากเกาหลีใต้ ภายใต้บริษัทร่วมทุน "THEBLACKSEA" นั้น ล่าสุดได้รับกระแสตอบรับจากคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถหลากหลาย ส่งคลิปวิดีโอเข้าร่วมการ Audition อย่างล้นหลาม พร้อมรอการเจียระไนโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อก้าวสู่เส้นทางศิลปินระดับโลก


นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา Chief Content Strategy, Investment and Partnership Officer เครือซีพี เปิดเผยว่า "THEBLACKLABEL's First Thailand Audition Presented By CP" เป็นโครงการแรกของ THEBLACKSEA โดยได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่าวัยรุ่นชาวไทยที่ความฝันจะเป็นศิลปินในระดับโลก ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ THEBLACHSEA ที่มุ่งหวังจะเป็นผู้นำในการสร้าง soft power ของไทยและอาเซียน ย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างต่อเนื่องของเครือซีพีในการผลักดันและสนับสนุน Soft Power ให้เกิดประโยชน์สูงสุดทางเศรษฐกิจ และเชื่อมโยงวัฒนธรรมไทยสู่สากล ซึ่งประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจากทั้ง 2 ฝ่าย จะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดัน Soft Power ของคนไทยให้ก้าวสู่ระดับโลกต่อไปได้


"THEBLACKSEA มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ ให้มีโอกาสได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินในเวทีระดับโลก โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป แสดงความสามารถทั้งด้านการ ร้อง เต้น หรือ แร็ป เพื่อเข้าร่วมออดิชั่นค้นหาผู้มีความสามารถ เพื่อเป็นเทรนนีและมีโอกาสได้เดบิวต์เป็นศิลปินของ THEBLACKLABEL ซึ่งมี Teddy Park ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปิน K-POP ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BIGBANG, 2NE1, JEON SOMI และ เกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดในโลกตอนนี้อย่าง BLACKPINK เป็น Founder & Executive Director


นอกจากนี้ THEBLACKLABEL ยังส่งครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และโปรดิวเซอร์จากเกาหลีมาประจำที่ไทย เพื่อให้ไทยเป็นศูนย์กลางพัฒนาผู้มีความสามารถจากทั่วอาเซียน โดยมี DANNY CHUNG นักแต่งเพลงที่มีผลงานระดับโลกจากค่าย THEBLACKLABEL นั่งตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายพัฒนาศิลปินโดย THEBLACKSEA จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนการทำธุรกิจของ THEBLACKLABEL ในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย"


กิจกรรมออดิชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟในประเทศไทยโดยค่าย THEBLACKLABEL ครั้งนี้ ประกอบด้วยกัน 2 รอบ โดยรอบแรกคือรอบคัดเลือกออนไลน์ ซึ่งรับสมัครถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2566 และรอบสุดท้ายคือรอบคัดเลือกแบบตัวต่อตัว กับโปรดิวเซอร์มากประสบการณ์ และทีมงานมืออาชีพของค่าย THEBLACKLABEL ที่จะบินมาจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 โดยผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นเทรนนี จะมีโอกาสเดบิวต์เป็นศิลปิน K-POP กับค่ายต่อไป


นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองต่อกระแสตอบรับที่ดี เครือซีพีได้เปิด THEBLACKBOX Pop-Up Studio Presented By CP สตูดิโอขนาดย่อมใจกลางสยาม เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้คนผู้สนใจเข้าร่วมโครงการได้ใช้พื้นที่สร้างสรรค์คลิปโชว์ความสามารถ ส่งเข้าร่วมการออดิชั่นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่บริเวณ Atrium 2 ชั้น G, Siam Center อีกด้วย วัยรุ่นอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป ที่มีความสามารถด้านการ ร้อง เต้น หรือแร็ป สามารถส่งประวัติส่วนตัวพร้อมวีดีโอแสดงความสามารถมาได้ที่ audition@theblackseaofficial.com อย่าปล่อยให้ความฝันหลุดมือไป


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook: @OfficialTHEBLACKSEA, Instagram: @OfficialTHEBLACKSEA, Twitter: @theblacksea_tbs, TikTok: @OfficialTHEBLACKSEA และ Youtube: @OfficialTHEBLACKSEA #




ขอบพระคุณมากค่ะ

หนึ่งฤทัย นิวัตยะกุล (หนึ่ง)

สำนักยุทธศาสตร์ข้อมูลและการสื่อสาร เครือฯ

โทร.080-998-0116


=====================================

IMPORTANT. This e-mail is intended solely for the recipient(s) name above.
If you are not the intended recipient, any type of your use is prohibited. Any
information, comment or statement contained in this e-mail, including any
attachments (if any) are those of the author and are not necessarily endorsed by
Charoen Pokphand Foods PCL (CPF). CPF shall, therefore, not be liable or
responsible for any of such contents, including damages resulting from any virus
transmitted by his e-mail.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages